Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Cách sử dụng giấy dán tường hiệu quả

Đế giấy có giá thành thấp hơn nhưng chủng loại đa dạng hơn. Với điều kiện khí hậu ở nước ta, theo các chuyên gia, nên sử dụng loại giấy dán tường đế vải. Ưu điểm chính của loại này là có thể dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng nhưng chỉ mang lại hiệu quả cao nếu ở môi trường dùng điều hòa không khí và máy hút ẩm thường xuyên.

Cách sử dụng giấy dán tường hiệu quả

Để GDT bám chắc cần làm nhẵn bề mặt tường và sau đó sơn một lớp lót bằng các loại sơn chống nấm mốc. Cuối cùng, sử dụng keo chuyên dùng quét trực tiếp lên giấy và miết lên tường.

(Theo HNM)

Muốn GDT sử dụng được bền, các gia đình nên lưu ý một số điểm sau: không sử dụng cho những vị trí có ánh sáng mặt trời vì GDT có thể phai màu theo thời gian; tuyệt đối không nên để GDT tiếp xúc nhiều với nước và hơi ẩm.

Cách sử dụng giấy dán tường hiệu quả 1

Ngoài ra, không nên kê đồ đạc tiếp xúc trực tiếp với GDT, nên để cách 1-2cm hoặc có miếng lót khi tiếp xúc; không để các vật sắc nhọn va đập mạnh gây xước bề mặt. Riêng với các vết bẩn bám trên tường, nên sử dụng khăn tẩm xà phòng lau qua rồi dùng khăn sạch lau lại một lần nữa.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét