Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt

Đặt ghế dài

Chiếc ghế dài có rất nhiều tác dụng. Nó không chỉ để trang trí cho chân giường và phòng ngủ của bạn mà còn có thể được tận dụng để đựng đồ như chăn gối khi không sử dụng, giúp giường ngủ của bạn trông gọn gàng hơn. Hoặc bạn cũng có thể dùng để sách vở, tiện cho việc sử dụng.

Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt 1Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt 2

Nhưng nhớ chọn ghế có chiều dài  phù hợp với giường. Nếu giường to bạn không nên để ghế quá bé. Trong trường hợp ghế quá nhỏ, bạn có thể khắc phục bằng cách đặt hai cái cạnh nhau. Bạn có thể đặt thêm vài cái gối nhỏ trang trí cho ghế thêm sinh động nhưng chú ý chọn tông màu phù hợp với màu chăn ga gối của giường nhé.

Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt 3Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt 4

Hoặc nếu không, bạn cũng có thể biến ghế dài thành bàn tiếp khách bằng cách đặt thêm  chậu hoa trên mặt ghế và vài chiếc ghế nhỏ xung quanh. Đây là cách tận dụng diện tích cho phòng ngủ hẹp.

Đặt ghế sofa

Ghế sofa cũng là một cách khác thú vị giúp trang trí chân giường của bạn đồng thời cũng là để tạo chỗ ngồi thoải mái, tiện lợi cho khách đến thăm phòng bạn mà không cần kê thêm bàn, cũng rất tiện dụng.

Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt 5Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt 6Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt 7

Kệ đựng đồ

Nếu không thích đặt ghế dài, bạn cũng có thể đặt kệ đựng đồ để xếp chăn gối lên đó khi không sử dụng, giúp phòng ngủ của bạn trông gọn gàng hơn. Một chiếc tủ sách cũng rất phù hợp bởi mặt trên của tủ có thể được tận dụng để đựng đồ.

Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt 8

 Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt 9

Để trống nếu phòng ngủ hẹp ngủ

Nếu phòng ngủ hẹp, bên cạnh việc tối giản đồ đạc trong phòng, bạn cũng có thể để trống phần chân giường này để tiết kiệm diện tích. Đây cũng là một cách cho những bạn thích chân giường mình thông thoáng.

Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt 10Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt 11

Những điều nên tránh

Đặt chiếc bàn quá nhỏ so với kích thước giường hoặc những đồ đạc lỉnh kỉnh, không có sự sắp xếp bởi chỉ khiến phòng bạn mất cân đối và trông bừa bộn hơn.

Mẹo trang trí... chân giường đẹp mắt 12

(Theo Afamily)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét